Manchester United đã trải qua thất bại thảm hại trước Liverpool, đội trưởng Harry Maguire lên tiếng kêu gọi đội bóng lấy lại tinh thần.

Sau thảm bại ê chề 0-5 của MU trước Liverpool Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn được ban lãnh đạo trao cho 3 trận nữa để giữ ghế (lần lượt gặp Tottenham, Atalanta và Man City). Tất nhiên, điều này không đồng nghĩa chiến lược gia người Na Uy an toàn bởi Man Utd hiện tại đang là mớ hỗn độn.

Giữa lúc này, đội trưởng Harry Maguire lên tiếng kêu gọi đội bóng hướng về những trận đấu phía trước: “Không dễ để nuốt trôi những kết quả không như ý, nhưng dù sao đi nữa thì chúng tôi vẫn phải đứng dậy và bước tiếp”

“Rõ ràng đây là một tuần rất khó khăn cho Manchester United. Chúng tôi phải gạt hết mọi thứ sang một bên, dù đó là trận thua đau đớn trước kình địch của mình. Để thua như thế khiến tất cả mọi người không khỏi thất vọng. Sau thất bại trước Liverpool, chúng tôi đã có cuộc thảo luận nghiêm túc”.

Maguire kêu gọi MU lấy lại tinh thần. Ảnh: Getty

Maguire tiết lộ nội dung cuộc họp của MU: “Trong cuộc họp ấy, cả đội đã phân tích về trận đấu vừa rồi, về những bàn thua và cố gắng tìm ra cách để đội bóng có thể làm tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi biết để thu được kết quả có lợi thì cả đội cần phải là một khối đoàn kết và thống nhất”

“Điều quan trọng nhất lúc này chính là việc các cầu thủ Man Utd phải đoàn kết với nhau để tạo nên sức mạnh tập thể cho cả đội. Chúng tôi biết các CĐV luôn ở bên cạnh và sẽ đến sân Tottenham. Tôi chắc chắn rằng họ sẽ hát, hò reo và đứng sau lưng để ủng hộ các cầu thủ”.

Bản thân Maguire sa sút trầm trọng mùa này, sau khi dính chấn thương cuối mùa trước nhưng vẫn cố tham dự Euro. Cầu thủ 28 tuổi mắc loạt sai lầm khiến Man Utd thua Leicester, thủng lưới hai bàn trước Atalanta và thảm bại Liverpool. Kể từ khi Maguire trở lại đội hình xuất phát hôm 16/10, MU đã thủng lưới 11 bàn sau ba trận.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version