MU được cho là đã mở các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng Ousmane Dembele của Barcelona.

Cầu thủ 24 tuổi này luôn phải vật lộn với chấn thương cũng như khẳng định vị trí của mình tại đội chủ sân Nou Camp kể từ khi gia nhập Barcelona từ Dortmund vào mùa Hè 2017.

Theo đó, trong 4 mùa giải thi đấu cho đội bóng xứ Catalunya, cầu thủ người Pháp mới có vỏn vẹn 81 lần ra sân, ghi được 18 bàn thắng. Quá ít ỏi so với số tiền 121 triệu bảng mà Barcelona phải bỏ ra cho tài năng trẻ này.

Tuy nhiên, mùa giải trước, Ousmane Dembele phần nào đã tìm lại được phong độ khi ghi được 13 bàn thắng sau 48 trận. Điều này đã thuyết phục được Barcelona gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh này.

Thỏa thuận hiện tại với Barcelona sẽ kết thúc vào Hè năm sau. Khi đó, Ousmane Dembele có thể ra đi mà đội bóng xứ Catalunya sẽ không thu về bất cứ xu nào. Trước trận đấu với Granada, cầu thủ 24 tuổi đã gặp gỡ BLĐ đội bóng để đàm phán về một hợp đồng mới nhưng mọi chuyện vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Mới đây, tờ El Nacional của Tây Ban Nha cho biết tuyển thủ Pháp đã được MU liên hệ. Theo đó, Quỷ đỏ đã thông báo cho người đại diện của Ousmane Dembele về mong muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford theo dạng tự do vào tháng Sáu.

Solskjaer đã có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo nhưng MU vẫn cần cải thiện hỏa lực. Bằng chứng là khi thiếu vắng siêu sao người Bồ Đào Nha, hàng công của họ đã thi đấu bế tắc trước West Ham, qua đó bị loại khỏi Carabao hồi giữa tuần.

Anthony Martial đã không tận dụng được cơ hội của mình và chân sút 25 tuổi có thể là một trong những người bị bán để nhường chỗ cho Dembele ở hàng công. MU được cho là đang muốn thu vệ khoảng 40 triệu bảng từ tuyển thủ Pháp.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version