Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh vừa góp công vào chiến thắng của Hà Nội FC ở vòng 13 V-League 2022.

Ở vòng 13 V-League 2022, CLB Hà Nội có chuyến làm khách trước Bình Dương. Đoàn quân của HLV Chun Jae Ho đang tràn đầy sự tự tin cho trận đấu này khi họ đã chính thức vô địch lượt đi từ vòng trước.

Ở trận này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không có mặt trong đội hình chính. Trong khi đó, Văn Quyết và Duy Mạnh cũng không ra sân ngay từ đầu. Bắt chính trong khung gỗ của CLB Hà Nội là thủ thành Văn Công.

TF88 Sao trẻ ĐT Việt Nam tỏa sáng giúp Hà Nội FC bay cao

Tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, Bình Dương đã phải nhận bàn thua ở phút thứ 24. Tuyển thủ Bùi Hoàng Việt Anh nhanh chóng chớp thời cơ tung ra cú dứt điểm giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC và Bình Dương đều thực hiện thay người. HLV Lư Đình Tuấn quyết định tung Tiến Linh vào sân để tìm bàn gỡ hòa.

Mọi nỗ lực của Tiến Linh và đồng đội đều không thể vượt qua được hàng thủ CLB Hà Nội. Thậm chí, Bình Dương còn phải nhận thêm 2 bàn thua. Người ghi bàn cho Hà Nội FC là ngoại binh Lucao và Nguyễn Hai Long.

Chiến thắng 3-0 giúp đoàn quân của HLV Chun Jae Ho vững chắc ở ngôi đầu BXH V-League 2022. Việt Anh và đồng đội có 29 điểm (bỏ xa đội nhì bảng SLNA tới 9 điểm).

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version