Theo Football Insider, Liverpool đang chú ý tới cầu thủ chạy cánh Arnaut Danjuma của Villarreal, người vừa có màn trình diễn ấn tượng trước MU.

Nửa đỏ vùng Merseyside đã quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi trong suốt mùa hè và đang tiếp tục theo dõi anh ta.

Nguồn tin từ Football Insider cho hay, Liverpool đã cử tuyển trạch viên tới xem giò cầu thủ này trong trận đấu giữa MU với Villarreal tại Champions League vào rạng sáng nay.

Đó là màn trình diễn ấn tượng của Arnaut Danjuma khi cầu thủ chạy cánh người Hà Lan liên tục làm khổ hàng thủ MU, đặc biệt là hàng lang phải, nơi mà Diogo Dalot trấn giữ. Chính Arnaut Danjuma là người có đường căng ngang thuận lợi để Paco Alcacer ghi bàn mở tỷ số. Sau trận, cầu thủ ngườ 24 tuổi còn được bình chọn là người chơi hay nhất trận.

Tiếc rằng, Villarreal đã không thể bảo vệ thành quả của mình khi để thua ngược 1-2. Cristiano Ronaldo là người ghi bàn thắng quyết định cho MU ở phút bù giờ cuối cùng.

Arnaut Danjuma gia nhập Villarreal trong mùa Hè vừa qua từ Bournemouth với mức giá 21 triệu bảng. Ngay lập tức, cầu thủ 24 tuổi đã tạo ra tầm ảnh hướng lên lối chơi của Tàu ngầm vàng. Tính tới thời điểm này, Arnaut Danjuma đã có 3 pha lập công cho Villarreal tại La Liga và Champions League.

Trước đó, vào năm 2019, cầu thủ này rời Club Brugge để tới Anh chơi bóng cho Bournemouth với mức giá 14 triệu bảng. Arnaut Danjuma đã có 52 lần ra sân cho Những trái anh đào và ghi được 17 bàn thắng và góp 9 đường kiến tạo.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version