Theo The Athletic, tiền vệ Kalvin Phillips, một trong những mục tiêu hàng đầu của MU, chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Leeds.

Kalvin Phillips là một trong những mắt xích quan trọng trong lối chơi của Leeds United dưới thời Marcelo Bielsa. Nhờ màn trình diễn ấn tượng ở Premier League mùa giải năm ngoái, cầu thủ này đã được gọi lên tuyển Anh và giành luôn suất đá chính.

Hợp đồng của 25 tuổi với câu lạc bộ miền Tây Yorkshire có thời hạn tới năm 2024. nhưng Leeds United vẫn muốn trói chân ngôi sao của mình. Nếu đặt bút ký vào thỏa thuận mới, Kalvin Phillips sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất đội, hơn cả Rodrigo hay Raphinha.

Kalvin Phillips cũng chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. HLV Solskjaer đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng để đá cặp với Scott McTominay.khi Fred thi đấu quá tệ.

Trước Kalvin Phillips, MU từng theo đuổi một tuyển thủ Anh khác là Declan Rice. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã từ bỏ do West Ham quá cao, lên tới 90 triệu bảng. BLĐ MU cho rằng Declan Rice không có mức gia cao tới như vậy.

Dù gia hạn hợp đồng với Leeds, nhưng Kalvin Phillips vẫn có thể ra đi. Tuy nhiên, đội bóng nào muốn có chữ ký của tiền vệ này sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version