Hậu vệ phải của Liverpool, Alexander-Arnold sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này.

Ngôi sao 22 tuổi của The Kop đã gặp vấn đề về háng trong buổi tập vào thứ Hai và kết quả là bị loại khỏi trận đấu với Porto ở Champions League hôm thứ Ba.

Và mới đây Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng Alexander-Arnold chắc chắn sẽ vắng mặt trong màn tiếp đón Man City vào Chủ nhật tuần này.

Ngoài Alexander-Arnold, Liverpool cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Thiago Alcantara. Trên website của CLB, chiến lược gia người Đức cho biết: “Không có tin tức mới nào về họ có nghĩa mọi thứ vẫn đang tiến triển tốt nhưng họ sẽ không có đủ thời gian để trở lại ở trận gặp Man City, nhưng tôi hy vọng sẽ thấy bọn họ ra sân sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

“Nhưng chúng tôi có một đội tốt vì vậy chúng tôi vẫn có các giải pháp và chúng tôi phải sử dụng chúng và vâng, sau kỳ nghỉ quốc tế, tôi nghĩ các chàng trai sẽ trở lại.”

Ở trận thắng Porto giữa tuần qua, HLV Jurgen Klopp đã để James Miner đã thay vì trí của Alexander-Arnold. Cầu thủ 35 tuổi cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở trận gặp Crystal Palace. Ngoài ra, Joe Gomez cũng là phương án không hề tồi cho vị trí hậu vệ phải.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version