Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đang được săn đón bởi rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.
Antonio Rudiger vẫn chưa ký hợp đồng mới với Chelsea. Nói về điều này, HLV Thomas Tuchel chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng họ sẽ tìm ra giải pháp, tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy đang chơi rất tốt, anh ấy đã duy trì một phong độ rất cao trong một khoảng thời gian dài. Tôi cảm thấy anh ấy rất bình tĩnh và tập trung, Anh ấy không bị phân tâm. Vì vậy, mọi thứ đều ổn và mọi thứ phải có thời gian cần thiết, đôi khi lâu hơn một chút và đôi khi nó diễn ra nhanh hơn.

Tôi nghĩ Toni [Antonio Rudiger] cảm thấy rất, rất tốt ở Chelsea. Anh ấy cảm thấy được đồng đội tôn trọng và anh ấy cảm thấy tầm quan trọng của mình trong đội. Anh ấy xứng đáng vì điều đó, anh ấy cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ khi anh ấy thi đấu. Anh ấy đang chơi ở giải đấu tốt nhất châu Âu, trong một câu lạc bộ tuyệt vời, vì vậy không có nhiều lý do để thay đổi. “

Trong trường hợp Antonio Rudiger vẫn cứng rắn và không gia hạn hợp đồng, Chelsea sẵn sàng để trung vệ này ra đi và đón hậu vệ người Pháp Jules Kounde của Sevilla. Theo Daily Telegraph, ngoài Tottenham, thì Bayern Munich và Juventus đang đi theo dõi sát sao cựu trung vệ của AS Roma, người chỉ còn hợp đồng với Chelsea tới tháng 6 năm 2022. Họ hoàn toàn có thể sở hữu Antonio Rudiger mà không mất một xu nào.

Ngoài ra, Tottenham cũng đã quan tâm Antonio Rudiger từ lâu, từ Hè 2020, thời điểm mà trung vệ này không còn năm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard

Hiện tại, Antonio Rudiger chỉ đang nhận mức lương 125.000 bảng/tuần tại Chelsea. Đây được xem là con số khá thấp so với những đóng góp của trung vệ này. Do đó, nếu muốn gia hạn, Chelsea cần phải tăng lương đáng kể cho tuyển thủ Đức.

Antonio Rudiger gia nhập Chelsea vào Hè 2017 từ AS Roma với giá 34 triệu bảng. Tại Stamford Bridge, trung vệ này đã cùng The Blues giành FA Cup, Europa League, Champions League, Siêu Cúp châu Âu và chỉ còn mỗi chiếc cúp bạc Premier League.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version