Theo Daily Star, Arsenal vẫn theo dõi sát sao tình hình của Raheem Sterling, người vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Man City.

HLV Arsenal, Mikel Arteta là một người rất ngưỡng mộ cầu thủ chạy cánh người Anh, 26 tuổi, Cả hai có mối quan hệ khá tuyệt vời khi còn làm việc chung trong màu áo Man City cũng như dưới sự chỉ bảo của HLV Pep Guardiola.

Được biết, hợp đồng hiện tại của Raheem Sterling với đội chủ sân Etihad chỉ còn thời hạn 20 tháng và cầu thủ này hiện là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal

Hiện tại, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Man City và Raheem Sterling vẫn đang bị đình trệ từ cuối năm ngoái do cầu thủ chạy cánh này thay đổi người đại diện. Bên cạnh đó, việc Raheem Sterling không còn được ra sân thường xuyên cũng là một phần nguyên nhân.

Ngôi sao 26 tuổi hiện kiếm được 300.000 bảng mỗi tuần tại Etihad và đang tìm cách tăng lên 350.000 bảng trước khi cam kết tương lai của mình trong 4 năm nữa.

Tuy nhiên, nếu tình trạng giữa đôi bên vẫn bế tắc như hiện tại, rất có thể Man City sẽ bán Raheem Sterling vào mùa Hè tới nhằm tránh mất trắng cầu thủ này.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version