HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận cảm thấy khá lo lắng về chấn thương của Granit Xhaka sau trận thắng 3-1 trước Tottenham.

Sau pha truy cản của Thomas Partey, Lucas Moura đã ngã vào người Granit Xhaka và làm tiền vệ người Thụy Sĩ dính chấn thương. Cầu thủ 29 tuổi sau đó đã phải rời sân trong sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

“Tôi khá lo lắng vì mọi chuyện có vẻ không mấy khả quan vào lúc này,” Mikel Arteta nói trong cuộc họp báo sau trận đấu khi được hỏi về mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Granit Xhaka gặp phải.

Granit Xhaka đã có một trận đấu rất ấn tượng trước Tottenham. Tiền vệ này cùng với Thomas Partey đã hoàn toàn áp đảo khu trung tuyến của Tottenham. Điều đó giải thích vì sao tuyển thủ người Thụy Sĩ đã được Pháo thủ giữ lại và gia hạn hợp đồng thêm 3 năm. Nếu không có sự phục vụ của Granit Xhaka trong những trận tới, đó quả thực là tổn thất rất lớn với đội chủ sân Emirates.

Về sự hồi sinh ấn tượng của đội bóng của mình, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã biết trước điều đó sẽ tới nhưng thừa nhận rằng anh rất vui mừng trước kết quả này, đồng thời nói thêm: “Đó là một trong những cảm giác đẹp nhất mà tôi chắc chắn có được ở sân vận động này. Đó là một dịp lớn đối với chúng tôi, một trận đấu lớn, để giành chiến thắng theo cách chúng tôi đã làm và để cảm nhận được mối liên hệ đó. Nó thực sự đặc biệt.”

3 điểm có được trong trận derby Bắc London trước Tottenham giúp Arsenal vươn lên nửa trên BXH. Với việc không phải tham dự Cúp châu Âu mùa này, Pháo thủ có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho mắt trận Premier League. Vòng đấu tới, thầy trò Mikel Arteta sẽ có chuyến làm khách được dự báo là hết sức khó khăn trên sân của “hiện tượng” Brighton.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version