Người đại diện của Ansu Fati đang ở Barcelona để lần đầu tiên ngồi vào bàn đàm phán gia hạn với câu lạc bộ.

Hiện tại, hợp đồng của thần đồng người Tây Ban Nha với Barcelona chỉ tới tháng 6 năm sau. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Marca, đội bóng xứ Catalunya đã có bước tiến lớn trong việc gia hạn với Ansu Fati.

Theo đó, người đại diện của tài năng trẻ này – Jorge Mendes hiện đang ở Barcelona và đã có cuộc gặp đầu tiên với câu lạc bộ Barça để gia hạn hợp đồng. Trong vài ngày tới, một cuộc họp đề bàn về vấn đề này giữa đôi bên sẽ chính thức được diễn ra.

Ưu tiên của Ansu Fati là ở lại Barcelona. Mặc dù có rất nhiều đội bóng đã quan tâm đến chấn sút này, nhưng cầu thủ sinh năm 2002 là tiếp tục ở lại Camp Nou.

Jorge Mendes đã cho Barcelona biết nguyện vọng của thân chủ mình nhưng họ vẫn phải thương lượng các điều khoản trong hợp đồng.

Mặc dù trong các trường hợp khác ở đội bóng, các cầu thủ sẽ phải giảm lương, nhưng trường hợp của Ansu Fati thì khác. Tiền đạo này hiện nhận mức lương khá thấp và dự kiến nó sẽ tăng lên đáng kể sau khi cầu thủ gốc Guinea-Bissau ký vào giao kèo mới.

Trước khi chấn thương, Ansu Fati đã khẳng định mình là một trong những tài năng triển vọng nhất của Barcelona cũng như đội tuyển Tây Ban Nha. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Ansu Fati được trao chiếc áo số 10 của Lionel Messi. Điều đó cho thấy Barcelona đã xem cầu thủ này là tương lai của đội bóng.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version