Xavi đang nổi lên là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế nóng tại Barcelona thay cho chiến lược gia người Hà Lan.

Tờ Marca khẳng định Xavi có thể thay Ronald Koeman làm huấn luyện viên trưởng của Barcelona, mặc dù có một số trở ngại..

Theo đó, cựu tiền vệ tuyển Tây Ban Nha cảm thấy câu lạc bộ cần tôn trọng hợp đồng với Ronald Koeman và không muốn chen ngang vào công việc mà chiến lược gia người Hà Lan đang làm tại Nou Camp. Cần biết rằng, Ronald Koeman cũng là một huyền thoại tại đội bóng xứ Catalunya, từng thi đấu 6 mùa giải (1989 – 1995), ra sân 192 trận và ghi được 67 bàn thắng.

Thực tế Xavi và gia đình chiến lược gia này đang hạnh phúc tại Qatar. Vài tháng trước, cựu cầu thủ của Barcelona cũng đã ký hợp đồng với với Al Sadd tới sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Trong thời gian làm HLV ở Qatar, Xavi đã giành được 1t chức VĐQG, 2 Cúp Qatar, một Siêu cúp Qatar, một Cúp Emir và một Cúp các ngôi sao Qatar. Vào tháng 10, Al Sadd sẽ đối đầu với Al Rayyan của cựu HLV ĐT Pháp, Laurent Blanc trong trận chung kết Emir Cup.

Việc sa thải Koeman được cho là chuyện sớm muộn khi câu lạc bộ có khởi đầu khá tệ trong mùa giải 2021/2022. Rạng sáng nay, họ vừa có trận đấu bạc nhược trên sân của Cadiz khi để hòa với tỷ số 0-0 và còn mất tới 2 trụ cột vì thẻ đỏ.. Đó cũng là trận thứ 3 liên tiếp Barcelona không biết đến mùi chiến thắng.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version