Tiền đạo Anthony Martial có thể rời MU ngay trong tháng Giêng này để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Đích đến rất có thể là Barcelona.

BLĐ Quỷ đỏ đã bật đèn xanh để Anthony Martial có thể tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại MU. Tuyển thủ Pháp sẵn sàng ở lại Premier League chơi bóng nhưng cũng không loại trừ khả năng sẽ chuyển sang giải đấu khác.

Theo Eurosport đưa tin, Barcelona sẵn sàng giang tay đón Anthony Martial. Mùa Hè vừa qua, đội bóng xứ Catalunya vừa chia tay cùng lúc 2 chân sút là Lionel Messi và Antoine Griezmann. Trong số các bản hợp đồng mà Barcelona đưa về chỉ có Memphis Depay là hữu dùng. Sergio Aguero thì vẫn chưa ra sân vì chấn thương còn Luuk De Jong không phải cái tên đẳng cấp.

Nguồn tin cũng cho hay, MU thậm chí sẽ để tiền đạo 26 tuổi này ra đi ngay trong tháng Giêng nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, Anthony Martial vẫn còn 3 năm trong một hợp đồng với MU và đội chủ sân Old Trafford muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng từ thương vụ này.

Bên cạnh đó, mức lương khá cao, lên tới 250.000 bảng một tuần của Anthony Martial tại MU cũng là một rào cản lớn đối với các câu lạc bộ muốn có tiền đạo này nói chung và Barcelona nói riêng.

Anthony Martial đã cố gắng thi đấu trong vai trò số 9 của MU, nhưng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo cùng với việc Edinson Cavani và Mason Greenwood vẫn đang chơi tốt khiến cầu thủ này gần như không có cơ hội ra sân.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version