Bayern Munich đã mở cuộc đàm phán với Antonio Rudiger trong bối cảnh PSG và Real Madrid cũng dành sự quan tâm đến trung vệ của Chelsea.

Theo nguồn tin từ Goal, Bayern Munich là câu lạc bộ mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến Antonio Rudiger của Chelsea. Được biết, hợp đồng hiện tại của cầu thủ 28 tuổi với The Blues sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau.

Theo đó, Hùm xám đã liên lạc với người đại diện và anh trai của Rudiger, Sahr Senesie, nhưng các cuộc đàm phán chỉ dừng lại ở mức sơ bộ.

Đội bóng do Julian Nagelsmann dẫn dắt coi cầu thủ 28 tuổi sẽ là sự thay thế tốt cho Niklas Sule, người nhiều khả năng sẽ rời Allianz Arena vào mùa hè tới.

Giống như Antonio Rudiger, hợp đồng của Niklas Sule sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và trung vệ người Đức đã tạm hoãn các cuộc đàm phán gia hạn vì vẫn đang đắn đo tương lai của mình.

Tuy nhiên, không có gì phải vội vàng đối với cả Niklas Sule và Bayern Munich. HLV Julian Nagelsmann cảm thấy hài lòng với sự phát triển của cầu thủ này và cảm thấy không cần phải đưa thêm một trung vệ nếu Niklas Sule quyết định ở lại.

“Tôi không phải là người thích nói về những cầu thủ còn hợp đồng ở nơi khác, và bên cạnh đó, đây không phải thời thời điểm chuyển nhượng”, Nagelsmann nói trong một cuộc họp báo khi được hỏi về Rudiger.

Ngoài các nhà đương kim vô địch Bundesliga, PSG và Real Madrid theo dõi tình hình hợp đồng của tuyển thủ Đức tại Stamford Bridge.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version