Bayern Munich đang xem Luis Diaz của Porto là cái tên hoàn hảo để thay thế Kingsley Coman, người không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria.

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin chuyển nhượng về cầu thủ chạy cánh trái Kingsley Coman của Bayern. Cầu thủ người Pháp không muốn gia hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria và muốn thử sức ở giải đấu khác.

Chính vì thế, Bayern Munich hiện đang tìm kiếm các giải pháp thay thế và cầu thủ trẻ Luis Diaz của Porto là mục tiêu mà họ nhắm tới.

Ở FC Porto, Luis Diaz đã được trao cơ hội ở cánh trái kể từ mùa hè 2019 và ngày càng tiến bộ. Cầu thủ người Colombia trở thành trụ cột của đội và thường xuyên góp mặt ở đội hình chính ở cả đấu trường quốc nội lẫn Cúp châu Âu. Mùa giải năm nay, cầu thủ tốc độ này đã có 5 pha lập công sau 6 trận.

Không chỉ chơi tốt trong màu áo CLB, Luis Diaz còn thi đấu khá nổi bất trong màu áo ĐTQG khi giúp Colombia lọt vào tới bán kết Copa America 2021 (thua Argentina trên chấm phạt đền). Đó là giải đấu mà ngôi sao trẻ này đã ghi được 4 bàn thắng, trong đó có 1 pha lập công vào lưới Brazil, qua đó cùng với Lionel Messi đoạt đồng Vua phá lưới.

Nhờ những màn trình diễn ấn tượng đó, Luis Diaz đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu. Ngoài Bayern Munich, Barcelona và Everton cũng quan tâm tới cầu thủ chạy cánh này.

Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi vẫn còn hợp đồng tới năm 2024 với đội bóng Bồ Đào Nha. Do đó, muốn có sự phục vụ của Luiz Diaz, Bayern Munich sẽ phải trả cho Porto không dưới 40 triệu euro. Tuy nhiên, đây là con số nằm trong khả năng của Hùm xám khi số tiền bán Kingsley Coman sẽ được đầu tư vào thương vụ này.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version