Bayern Munich đang dành sự quan tâm tới Antony của Ajax, người được định giá 40 triệu euro.

Tương lai của Kingsley Coman đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi tuyển thủ người Pháp vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới với Bayern Munich. Ngay từ lúc này, Hùm xám xứ Bavaria đã lên phương án thay thế, đó chính là sao trẻ Antony của Ajax.

Cầu thủ người Brazil chuyển đến Ajax Amsterdam từ Sao Paulo vào đầu năm 2020 và ngay lập tức trở thành một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất tại giải VĐQG Hà Lan. Antony thậm chí đã đánh bật người đồng hương David Neres để chiếm một suất đá chính. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi được 24 bàn thắng sau 52 lần ra sân cho Ajax.

Mùa Hè vừa qua, Antony nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn nhưng Giám đốc Thể thao của Ajax, Marc Overmars đã từ chối. Tuy nhiên, đội bóng của Hà Lan khó lòng giữ chân sao trẻ này vào mùa Hè tới. Theo đó, họ dự tính bán cầu thủ này với giá 40 triệu euro, tăng 10 triệu euro so với mùa Hè sau khi Antony được triệu tập lên ĐTQG Brazil.

Tại Olympic Tokyo 2020 vừa qua, Antony cũng là nhân tố quan trọng giúp Olympic Brazil bảo vệ thành công tấm huy chương vàng. Sao trẻ của Ajax chính là người có pha chuyền bóng quyết định để Malcom ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết với Olympic Tây Ban Nha.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version