Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về pha sút phạt đền lên khán đài trong thất bại trước Aston Villa.

Tối qua 25/9, MU dù được chơi trên sân nhà nhưng đã bất ngờ để thua 0-1 trước Aston Villa. Trung vệ Kortney Hause bên phía Aston Villa là người ghi bàn thắng duy nhất bằng một pha đánh đầu hiểm hóc.

Đáng lẽ Quỷ đỏ có thể giữ lại được 1 điểm nếu như Bruno Fernandes thực hiện thành công quả phạt đền ở những phút cuối trận. Đây cũng là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes thừa nhận cảm thấy rất tức giận với bản thân vì đã thực hiện một quả phạt đền quan trọng theo cách không thể tệ hơn. Đồng thời cảm ơn người hâm mộ thông qua một bài đăng dài trên mạng xã hội vì vẫn dắt niềm tin vào tiền vệ này sau sai lầm vừa qua.

“Không ai bực bội và thất vọng hơn tôi vì sút hỏng quả phạt đền và khiến đội nhà thất bại ”, tiền vệ này viết trên Instagram.

“Tôi luôn đảm nhận trách nhiệm của mình và tôi luôn chấp nhận chúng dưới áp lực trong những thời điểm như thế này. Hôm nay, tôi đã thất bại. Tuy nhiên, tôi sẽ tiếp tục bước lên chấm 11m để đối mặt với những thử thách cùng trách nhiệm và tham vọng giống như những lần tôi đã sút phạt đền thành công trước đó.

Những lời chỉ trích và những ý kiến trái chiều là một phần quan trọng của bóng đá. Tôi đã học cách sống chung với nó, thậm chí sử dụng chúng để thúc đẩy tôi và tôi coi đó là một phần rất quan trọng trong việc cố gắng và không ngừng phát triển bản thân. Nhờ đó, tôi có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc, không chỉ tốt cho bản thân tôi mà cả đội bóng”

Sau khi Bruno Fernandes sút hỏng quả phạt đền, rất nhiều CĐV đã kêu gọi tiền vệ người Bồ Đào Nha nên nhường quyền sut cho Cristiano Ronaldo.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version