Sau khi không ký được Jules Kounde vào mùa Hè vừa qua, .Chelsea đã sẵn sàng chuyển sự chú ý của họ sang trung vệ De Ligt của Juventus

Sau 5 vòng đấu, The Blues mới chỉ để thủng lưới 1 bàn, nó xuất phát từ quả phạt đền trong trận hòa 1-1 với Liverpool tại Anfield, Dù hệ thống phòng ngự vẫn đang chơi tốt , Thomas Tuchel vẫn muốn cải thiện khi muốn “tậu” thêm 1 trung vệ đẳng cấp.

Cần biết rằng trong tay chiến lược gia người Đức không hề thiếu những trung vệ xuất sắc như Andreas Christensen, Thiago Silva và Antonio Rudiger. Tất cả đều đã gây ấn tượng mạnh ở những trận đấu mùa vừa qua.

Tuy nhiên, vấn đề là cả 3 cái tên nói trên đều không có tương lai chắc chắn ở đội chủ sân Stamford Bridge. Thiago Silva thì đã luống tuổi, còn Andreas Christensen và Thiago Silva vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới. Riêng với trường hợp của Antonio Rudiger, mức lương mà Chelsea đưa ra vẫn còn cách xa yêu cầu của tuyển thủ Đức.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã thất bại trong việc lôi kéo Jules Kounde từ Sevilla. Tuy nhiên, The Blues đã từ bỏ vì bị đội bóng Tây Ban Nha ép giá. Theo đó, Chelsea chỉ đồng ý trả 68 triệu bảng cho trung vệ này trong khi Sevilla đòi tới 90 triệu bảng. Đây là mức giá phi lý với cầu thủ như Jules Kounde.

Chính vì thế mà theo Calciomercato, mới đây Chelsea đã chuyển sang tiếp cận De Ligt của Juventus. Được biết trung vệ người Hà Lan có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 103 triệu bảng. Nếu chiêu mộ thành công De Ligt, đây sẽ là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League, phá vỡ kỹ lục 100 triệu bảng mà Man City mua Jack Grealish từ Aston Villa vòa mừa Hè vừa qua.

Về phía Juventus, họ đang hy vọng De Ligt ký vào bản hợp đồng mới để ngăn cản sự quan tâm của CHelsea đến hậu vệ này. De Ligt được xem là thủ lĩnh tương lai nơi hàng thủ Juventus khi mà cả Leonardo Bonucci lẫn Giorgio Chiellini đều đã luống tuổi.

Ngoài De Ligt, HLV Thomas Tuchel đang muốn tái hợp cậu học trò cũ Marquinhos, người hiện là đội trưởng của PSG. Theo các nguồn tin, The Blues sẵn sàng 100 triệu bảng để đưa trung vệ người Brazil về Stamford Bridge nhưng PSG đã từ chối thẳng thừng.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version