Theo RMC Sport, Chelsea sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để đối lấy sự phục vụ của trung vệ Marquinhos từ PSG.

Không chỉ lo giữ chân Kylian Mbappe trước sự theo đuổi của Real Madrid, PSG cũng phải đối mặt với sự quan tâm đáng kể từ Chelsea về trường hợp Marquinhos. Câu lạc bộ thành London, những người đang tìm cách tăng cường hàng phòng ngự trung tâm, rất muốn tái hợp cặp Marquinhos – Thiago Silva.

Theo các nguồn tin từ Anh, The Blues đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lên tới 100 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của thủ quân PSG. Tuy nhiên, cả PSG và tuyển thủ Brazil đều không muốn thương vụ này xảy ra. Marquinhos đang cảm thấy rất tốt ở thủ đô nước Pháp và tham vọng của PSG trên thị trường chuyển nhượng càng khiến hậu vệ này thêm quyết tâm gắn bó với đội bóng.

Về phía PSG, họ xem Marquinhos là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự sau sự sự ra đi của Thiago Silva. Việc trung vệ này được trao băng đội trưởng phần nào cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của cựu cầu thủ AS Roma. Ngoài Chelsea, Real Madrid mới đây cũng đánh tiếng muốn sở hữu Marquinhos.

Cũng liên quan tới Chelsea, The Blues đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột là Jorginho, N’Golo Kante và Mason Mount.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version