Theo tờ báo Fichajes của Tây Ban Nha, Chelsea sẵn sàng để tiền vệ N’Golo Kante ra đi vào mùa Hè năm sau.

Cầu thủ người Pháp đến The Blues vào năm 2016 từ Leicester City và kể từ đó trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Những màn trình diễn đáng chú ý của N’Golo Kante ở Champions League mùa trước, đặc biệt là ở trận chung kết với Man City, khiến nhiều người cho rằng tiền vệ này xứng đáng giành Quả bóng vàng năm nay.

Theo Fichajes cũng như Sports Mole, thật bất ngờ khi Chelsea sẵn sàng bán N’Golo Kante vào mùa Hè tới.

Theo đó, Chelsea muốn đẩy tuyển thủ Pháp đi để trao cơ hội cho những tài năng đầy triển vọng của CLB là Conor Gallagher và Billy Gilmour, những người đang được cho mượn tại Crystal Palace và Norwich City.

Với việc N’Golo Kante liên tục tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp thế giới, The Blues sẽ mong đợi nhận được một khoản tiền lớn từ bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.

Cả PSG và Real Madrid đều được cho là quan tâm đến tuyển thủ Pháp, với hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2023.

Trong 5 năm gắn bó với Chelsea, N’Golo Kante đã giành được khá nhiều danh hiệu như Premier League, Champions League, Europa League, FA Cup và Super Cup.

Tiền vện người Pháp cũng được bầu là Tiền vệ xuất sắc nhất năm của UEFA năm nay, giải thưởng được trao trước khi màn so tài với Zenit tuần trước.

Cho đến nay, N’Golo Kante đã có sáu lần ra sân ở mùa giải này và thậm chí còn có tên trong bảng tỷ số trong thắng lợi 3-0 trên sân Tottenham ở cuối tuần trước.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version