Andreas Christensen sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi The Blues đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh hơn.


Theo The Sun, Chelsea mới đây đã đạt được thỏa thuận với Andreas Christensen cùng một thỏa thuận hậu hĩnh hơn. Theo đó, trung vệ này sẽ nhận được mức lương 120.000 bảng/tuần.

Đó là một phần thưởng xứng đáng dành cho những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi này. Theo đó, từ một cái tên được chào bán cách đây 18 tháng, Andreas Christensen là một trong những chốt chặn đáng tin cậy của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, ban đầu Chelsea đã đánh giá thấp Andreas Christensen khi đề nghị trung vệ này mức lương thấp hơn con số 78.000 bảng/tuần mà cầu thủ này hiện đang nhận được.

Hợp đồng cũ của tuyển thủ Đan Mạch với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Mặc dù, thời điểm đó The Blues rất vui khi giữ chân được trung vệ này nhưng họ cảm thấy Andreas Christensen chỉ là một cầu thủ dự bị và không xứng đáng nhận thu nhập cao.

Kể từ đó, hậu vệ 25 tuổi đã có những bước tiến đáng kinh ngạc, đặc biệt là dưới thời Thomas Tuchel. Andreas Christensen giờ được xem là cái tên không thể thiếu ở hàng thủ. Thậm chí, tuyển thủ Đan Mạch còn đánh bật “lão tướng” dày dạn kinh nghiệm Thiago Silva lên băng ghế dự bị.

Theo đó, Andreas Christensen đã đá chính 4 trên 5 trận đã đấu tại Premier League mùa này và trận nào cũng chơi tốt bên cạnh Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger, góp công lớn giúp Chelsea dẫn đầu BXH.

Sự xuất sắc của Andreas Christensen cũng là nguyên nhân lớn khiến Kurt Zouma phải cuốn gói rời Stamford Bridge. Vào tháng trước, trung vệ người Pháp đã gia nhập West Ham với giá 29.7 triệu bảng.

Nhận xét về học trò của mình, HLV Thomas Tuchel cho hay: “Ngay từ đầu tôi tới đây, Andreas đã cho thấy sự mạnh mẽ, cậu ấy có thể chơi ở cả ba vị trí ở hàng thủ và thi đấu rất tự tin.”

“Ban đầu, tôi có cảm giác hơi bị thúc ép khi phải tin vào bản thân và áp đặt bản thân cũng như tin tưởng vào phẩm chất của cậu ấy vì cậu ấy có mọi thứ mà chúng tôi cần ở những vị trí này.

Nhưng một lần nữa đó là một màn trình diễn đầy mạnh mẽ. Bạn có thể thấy nó trong vài phút.

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy và cậu ấy đang làm rất, rất tốt cho đến nay và mục tiêu của mọi người là được thấy cậu ấy tiếp tục phát triển như vậy.”

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version