Vị chủ tịch đáng mến của Barca – Joan Laporta mới đây đã cho biết ông hoàn toàn tự tin Barca có thể làm nên điều kỳ diệu trước Bayern Munich ở vòng cuối Champions League và giành vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Ông cũng cho biết Xavi về Barca là một phần để các CLB khác dè chừng đội bóng xứ Catalan hơn thời Koeman.

“Đánh bại Bayern Munich là điều chúng tôi hoàn toàn có thể làm được. Chắc chắn sẽ có một điều kỳ diệu xảy ra. Tôi hoàn toàn tin tưởng đội bóng của mình có thể giành chiến thắng, Xavi có một động lực lớn và rất mạnh mẽ tại thời điểm này.

Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ với chúng tôi. Sau khi Xavi quay trở lại, Barca đã giành được sự tôn trọng hơn trước kia rất nhiều. Họ hiểu rằng giờ đây chúng tôi có thể thắng bất cứ khi nào chúng tôi muốn.”

Hiện tại, Barcelona đang xếp thứ 2 tại bảng E Champions League nhưng chỉ hơn đội xếp sau Benfica đúng 1 điểm. Với việc đại diện của Bồ Đào Nha khả năng cao sẽ có 3 điểm trước Dinamo Kiev, do đó Barcelona buộc phải đánh bại Bayern Munich mới có thể đi tiếp.

Hy vọng dành cho đội bóng xứ Catalunya không phải là không có, nhất là khi Bayern Munich đã chắc suất đi tiếp vào ngôi đầu bảng và có thể tung vào sân đội hình B.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version