Người đứng đầu Barcelona, Joan Laporta vừa cho biết đội bóng vẫn hoàn toàn tin tưởng vào HLV Ronald Koeman.

Barcelona đang trải qua một mùa giải tồi tệ. Giữa tuần qua, tại Champions League, họ vừa nhận thảm bại 0-3 trên sân của Benfica. Như vậy, sau 2 lượt trận, đội bóng xứ Catalunya vẫn chưa giành nổi điểm số nào và đối diện với nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Không chỉ có thế, Barcelona cũng đang chơi thất vọng không kém ở giải quốc nội. Lúc này, sau 6 vòng đã đấu, họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8.

Chính vì thế, thời gian gần đây đã xuất hiện tin đồn HLV Ronald Koeman sắp bị sa thải. Một số ứng viên sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng thay cho chiến lược gia người Hà Lan là Andrea Pirlo, Xavi và Roberto Martinez.

Tuy nhiên, chủ tịch Joan Laporta mới đây đã khẳng định vẫn hoàn toản tin tưởng vào HLV Ronald Koeman. Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân Atletico Madrid, người đứng đầu Barcelona cho biết: “Ronald Koeman sẽ tiếp tục với tư cách là huấn luyện viên của Barca bất chấp kết quả trận đấu này có diễn ra như nào. Ông ấy xứng đáng nhận được sự tự tin. Koeman là một cule và là huyền thoại của đội bóng.

Tôi đã nói chuyện với ông ấy và tôi đã có quyết định của mình. Tôi thực sự đánh giá cao việc ông ấy đang dẫn dắt Barca vào thời điểm khó khăn ”.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version