Ronaldo chốt tương lai, MU ký 3 hợp đồng mới hay Salah tới Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/3.

Ronaldo chốt tương lai

Theo The Sun, Ronaldo đã sẵn sàng cho việc chia tay Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã gặp trực tiếp người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về tương lai và xác định điểm đến tiếp theo.

Ronaldo sẵn sàng cho việc chia tay Man United (Ảnh: Internet)

MU gây bất ngờ với Lewandowski

Theo Metro, MU được cho là sẵn sàng chiêu mộ Robert Lewandowski trong bối cảnh tiền đạo người Ba Lan chia tay Bayern Munich. Nguồn tin trên cũng cho hay, chân sút 33 tuổi hoàn toàn hứng thú với việc chinh phục thử thách mới tại Ngoại hạng Anh.

lewandowski

MU muốn chiêu mộ Lewandowski (Ảnh: Internet)
MU ký 3 hợp đồng mới
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã xác định 3 bản hợp đồng mới cần chiêu mộ ở phiên chợ hè sắp tới. Cụ thể, Quỷ đỏ muốn có thêm một tiền vệ phòng ngự, một tiền đạo và một trung vệ chất lượng.

Salah tới Barca?

Tờ El Nacional cho biết, Barcelona có thể sẽ chiêu mộ Salah nếu như cầu thủ này nhất quyết từ chối hợp đồng với Liverpool. Joan Laporta sẽ không mua lại Messi và ông coi Salah là phương án thay thế hoàn hảo cho chủ nhân 7 Quả bóng vàng.

Arsenal nhắm sao Serie A

Theo Goal, Arsenal đang để mắt đến tiền đạo Domenico Berardi của Sassuolo trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Ngôi sao người Ý đã cho thấy những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua và đang được định giá vào khoảng 30 triệu euro.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version