Với những gì đã thể hiện, đặc biệt là trong trận gặp Burnley mới đây, MU đang không khỏi cảm thấy thất vọng về Harry Maguire. Nếu mọi thứ không được cải thiện, rất có thể Quỷ đỏ sẽ tính đến việc tìm kiếm một cái tên khác thay thế dành cho trung vệ người Anh.

Không chỉ nguy cơ về việc có thể bị tước băng đội trưởng trong tương lai khi MU bổ nhiệm một HLV chính thức thay Rangnick, mà thậm chí vị trí trong đội hình hiện tại của Maguire chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Trong một chia sẻ mới nhất được đăng tải trên Daily Express, cựu cầu thủ của đội bóng, Jose Kleberson hoàn toàn đồng tình với quan điểm này:

“Tôi nghĩ đây chính là thời điểm thích hợp để Rangnick đưa Victor Lindelof trở lại đội hình xuất phát trong thời gian tới. Manchester United trông yên tâm và chắc chắn hơn rất nhiều ở phía sau với bộ đôi trung vệ Lindelof và Varane, thay vì Maguire như thường lệ. Tôi không phủ nhận Maguire là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy đang thật sự gặp khó khăn trong mùa giải này, với điểm hạn chế là các tình huống 1 đối 1 hay là sự thua thiệt về tốc độ khi chống phản công”. Kleberson cho biết.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version