Nicolas Anelka cho rằng Kylian Mbappe mới là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Cựu tiền đạo của PSG và Chelsea tin rằng việc Kylian Mbappe đã có nhiều năm chơi bóng cho đội chủ sân Parc des Princes là lý do để chân sút 22 tuổi trở thành người dẫn dắt hàng công đội bóng.

“Mbappe nên là người dẫn đầu hàng công PSG vì cậu ấy là số 1. Messi là số 1 ở Barça, nhưng giờ đây anh ấy phải phục vụ Mbappe. Mbappe đã ở PSG 5 năm rồi và Messi nên tôn trọng cậu ấy.

Mbappe là một hiện tượng bởi tốc độ của cậu ấy, không ai có thể tốt hơn trên hành tinh này. Nếu PSG muốn có đội bóng tốt nhất, phải làm mọi cách giữ chân cậu ta.”

Được biết hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi vẫn chưa chịu đặt bút ký vào thỏa thuận mới và muốn chuyển tới Real Madrid chơi bóng.

Thời điểm hiện tại, trong khi Kylian Mbappe vẫn là nhân tố chơi nổi bật nhất trên hàng công PSG với 4 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 9 trận đầu tiên của mùa giải, thì tân binh Lionel Messi vẫn chưa có nổi pha lập công hay đường kiến tạo nào cho đồng đội.

Vào đêm nay, PSG sẽ có màn tiếp đón Man City trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Với việc Lionel Messi đã bình phục chấn thương, HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ tung vào sân bộ ba N-M-M ra sân ngay từ đầu.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version