Không cần chờ quá lâu, đấu trường AFF Cup sẽ ngay lập tức trở lại trong năm 2022 và là giải đấu quan trọng nhất của ĐTQG Việt Nam. Sau thất bại tại AFF Cup 2021, đây là lúc ĐT Việt Nam cần phải đứng dậy để chứng tỏ được vị thế của một nền bóng đá hàng đầu trong khu vực.

Thất bại trước Thái Lan ở bán kết AFF Cup vừa rồi cũng sẽ ảnh hưởng tâm lý ít nhiều tới HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam. “Rồng Vàng” đã không còn bất bại trước các đối thủ ĐNÁ và nỗi sợ người Thái dường như đang manh nha quay trở lại.

Nhiệm vụ của thầy Park chắc chắn vẫn phải là chức vô địch. Tuy nhiên thử thách lần này được đánh giá còn khó hơn năm 2021. HLV Park giờ đây đã không còn “tấm khiên” luôn bất bại trước các đội tuyển ĐNÁ. Đương nhiên áp lực thành tích lên ông thầy người Hàn Quốc sẽ là rất nặng nè.

Năm 2022 chắc chắn sẽ là quãng thời gian vô cùng bận rộn của HLV Park Hang Seo cùng với bóng đá Việt Nam. Trong năm cuối hợp đồng, những thử thách vẫn sẽ đến cùng với chiến lược gia người Hàn. Đương nhiên nếu mối lương duyên này kết thúc, HLV Park Hang Seo cũng muốn rời Việt Nam trong tư thế ngẩng cao đầu.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version