Theo ESPN, tiền vệ của West Ham, Declan Rice không còn là ưu tiên hàng đầu của MU.
Theo đó, MU sẽ không ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Declan Rice vào mùa Hè tới, mà sẽ tìm kiếm các phương án khác để thay thế, ESPN đưa tin.

HLV Solskjaer tỏ ra rất kết tiền vệ 22 tuổi này và xem nhà Á quân Euro 2020 là mảnh ghép hoàn hảo để giúp MU chinh phục mọi danh hiệu. Tuy nhiên, các nhà tuyển trạch viên của Quỷ đỏ lại không nghĩ vậy.

Declan Rice được đánh giá là một nhân tố mạnh mẽ ở hàng tiền vệ với lối chơi phòng ngự chắc chắn và cũng gây chú ý với khả năng đột phá vào vòng cấm đối phương..Tuy nhiên, các tuyển trạch viên của MU nghi ngờ về việc liệu tiền vệ này có đủ nhanh, khi có và không có bóng, cũng như có thể kết hợp tốt với Scott McTominay ở khu trung tuyến.

Bên cạnh đó, mức giá mà West Ham đưa ra sao trẻ này cũng khá cao, từ 80-100 triệu bảng. MU dự định sẽ tìm kiếm những phương án khác bên ngoài Premier League, có khả năng tương tự với mức giá mềm hơn.

Ngoài việc ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự, MU còn muốn chiêu mộ chân sút Erling Haaland. Đây được xem là phương án thay thế cho Cristiano Ronaldo trong tương lai. Mùa Hè năm sau, tiền đạo người Na Uy chỉ có mức phí phá vỡ hợp đồng là 75 triệu euro.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version