Dortmund đã xác định tiền đạo Timo Werner của Chelsea là một trong những mục tiêu tiềm năng để thay thế cho Erling Haaland.

Erling Haaland đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, Dortmund vẫn quyết tâm giữ lại chân sút 21 tuổi bất chấp vào mùa giải sau điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này chỉ là 75 triệu euro. Mới đây, theo tờ Bild của Đức, Timo Werner được xem là một trong những giải pháp để thay thế tuyển thủ người Na Uy.

Giám đốc điều hành của Dortmund, Michael Zorc, đã được giao nhiệm vụ tìm kiếm một người thay thế phù hợp với phong cách chơi bóng của huấn luyện viên Marco Rose, và cựu tiền đạo RB Leipzig, Werner đã nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu..

Tuy nhiên, tiền đạo của Chelsea đang nhận mức lương 20 triệu euro/mùa. Nếu đồng ý gia nhập đội chủ sân Signal Iduna Park, Timo Werner sẽ phải chấp nhận giảm thu nhập của mình..

Sau khi Romelu Lukaku tới Chelsea, Timo Werner đã không còn được trọng dụng và thường xuyên mài đũng quần trên ghế dự bị. Mùa giải trước, dù được ra sân thường xuyên, nhưng Timo Werner chỉ ghi được có vỏn vẹn 6 bàn và thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Điều đó khiến ông thầy đồng hương Thomas Tuchel mất niềm tin vào tiền đạo này.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Timo Werner, Dortmund sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich, đội cũng sở hữu chân sút này để thay thế Robert Lewandowski.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version