Everton đã tổ chức các cuộc đàm phán với Quả bóng vàng 2006 cho vị trí huấn luyện viên trưởng và có được kết quả khả quan.

Theo Sky Sports, Everton đã đàm phán với HLV Fabio Cannavaro về vị trí huấn luyện viên trưởng thay thế Rafael Benitez và có được kết quả tốt.

The Sun trước đó cho hay, Everton cũng đã tổ chức các buổi đàm phán với Wayne Rooney Frank Lampard vào hồi đầu tuần, dù vậy họ vẫn quyết định gặp gỡ Fabio Cannavaro và không loại trừ khả năng đội bóng thành Merseyside chuẩn bị bổ nhiệm huyền thoại người Italia thay vì hai cựu danh thủ đội tuyển Anh.

Hậu vệ ngôi sao từng vô địch World Cup 2006 đã trở thành huấn luyện viên từ năm 2014, tuy nhiên hầu hết kinh nghiệm của ông là ở giải Super League của Trung Quốc. Ngoài ra, Cannavaro cũng có một thời gian ngắn dẫn dắt đội bóng Al-Nassr của Ả Rập Xê Út.

Vai trò đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Cannavaro là tại đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande, nhưng quãng thời gian này chỉ kéo dài chưa đầy một năm khi câu lạc bộ sa thải ông để mang về Luiz Felipe Scolari.

Chiến lược gia 48 tuổi sau đó đã có thời gian dẫn dắt Al-Nassr từ tháng 11 năm 2015 nhưng cũng không trụ lại quá 4 tháng, khi chỉ thắng 6 trong số 16 trận cầm quân.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version