Liverpool nên “mua Raheem Sterling vào ngày mai” nhưng MU cũng sẽ chiêu mộ cậu ta. Đó là lời khẳng định của trung vệ Rio Ferdinand.

Raheem Sterling là một phần quan trọng trong kế hoạch của Pep Guardiola kể từ khi ký hợp đồng với Man City từ Liverpool với giá 50 triệu bảng vào năm 2015, giúp The Citizens thống trị nền bóng đá Anh và trở thành ứng cử viên nặng ký cho Champions League.

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh này đã không còn được trọng dụng vào đầu mùa giải 2021-22. Bằng chứng là sau 6 trận đã đấu kể từ đầu, Raheem Sterling mới chỉ 2 lần góp mặt ở đội hình xuất phát. Nếu tình hình vẫn không cải thiện, Rio Ferdinand cho rằng cầu thủ

Đã xuất hiện những thông tin Raheem Sterling sẽ chuyển tới Tây Ban Nha chơi bóng, cụ thể là Barcelona. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của MU tin rằng việc trở lại Anfield, hoặc thậm chí bất ngờ chuyển sang Old Trafford sẽ là những lựa chọn tốt hơn dành cho cầu thủ 26 tuổi.

Trên kênh Youtube của mình, Rio Ferdinand bày tỏ: “Nếu tôi là Liverpool, tôi sẽ mua Sterling vào ngày mai … Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ không đến Barcelona hoặc Real Madrid ngay bây giờ, đó là lý do tại sao tôi nói Liverpool … MU sẽ giật lấy cậu ấy!”

Huyền thoại của Quỷ đỏ tiếp tục bày tỏ sự bối rối về sự sa sút gần đây của Raheem Sterling, và cho rằng Pep Guardiola đã sai khi lãng phí cầu thủ này trên băng ghế dự bị:

“Raheem Sterling đang ở đâu? Cậu ấy đáng đánh mất sự tự tin vì bị loại khỏi đội. Cậu ấy là ngôi sao tấn công khi họ cần một bàn thắng, trong rất nhiều năm, và bây giờ đột nhiên cậu ấy bị gạt ra khỏi đội hình chính”

Tôi cảm thấy thắc mắc vì điều đó, tôi thực sự không hiểu. Với Pep, những quyết định của ông ấy thường rất chính xác, nhưng với điều này, chắc chắn sẽ có rất nhiều đội bóng chờ xem diễn biến tình hình để giành lấy cậu ấy.”

Sau hơn 6 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad, Raheem Sterling đã ra sân tổng cộng 298 lần, ghi được 115 bàn thắng và có 87 kiến tạo. Cầu thủ chạy cánh này đã có 3 danh hiệu vô địch Premier League cùng Man City và 1 lần vào tới chung kết Champions League.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version