Lionel Messi cuối cùng cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho PSG. Đó là pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 trước Man City.

Chơi ở trận thứ 4 kể từ khi gia nhập Barcelona vào mùa hè này, Lionel Messi đã có pha lập công đầu tiên cho PSG với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 sau đường kiến tạo của Kylian Mbappe.

Với bàn thắng này, siêu sao người Argentina đã ghi bàn trong 17 mùa giải liên tiếp tại Champions League thứ 17, san bằng kỷ lục do Karim Benzema thiết lập chỉ vài phút trước đó.

Sau trận, tiền đạo 34 tuổi nói rằng đây là một đêm hoàn hảo khi đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới trước một đối thủ rất mạnh là Man City. Lionel Messi nói với Canal +:

“Đó là một đêm hoàn hảo trước một đối thủ mạnh. Đối với chúng tôi, việc giành chiến thắng trong trận đấu này sau Brugge (hòa 1-1) là rất quan trọng

Tôi rất vui vì đã ghi bàn. Gần đây tôi không thi đấu nhiều, tôi chỉ chơi 1 trận tại Champions League. Tôi đang thích nghi từng chút một. Điều quan trọng là đội bóng tiếp tục chiến thắng3.

Sự liên kết và ăn ý của chúng tôi sẽ ngày càng tốt hơn theo từng trận đấu. Tất cả chúng tôi phải cùng nhau phát triển, nâng tầm lối chơi.

Chúng tôi đã thắng một trận đấu rất quan trọng trước một đối thủ rất lớn, đội đã vào chung kết năm ngoái. Chúng tôi phải tiếp tục tiến bộ, cải thiện rất nhiều thứ trong tương lai.”

Với bàn thắng vào lưới Man City, Lionel Messi đã có 27 pha lập công chỉ sau 35 lần chạm trán các đội bóng nước Anh tại Champions League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version