GĐTT Leonardo của PSG tỏ ra tự tin trong việc sẽ giữ chân thành công ngôi sao Kylian Mbappe trước sự theo đuổi của Real Madrid.

Leonardo đã tỏ ra không hài lòng về việc Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị cho Kylian Mbappe trong vài ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Trên kênh Canal + của Pháp, vị giám đốc này bày tỏ:

“Chúng tôi không hài lòng với hành vi của Real Madrid, Việc bắt đầu đàm phán cho một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tuần cuối cùng của thị trường chuyển nhượng đã tạo ra một tình huống khó khăn cho chúng tôi”.

Chúng tôi đã nói rõ ràng về quan điểm của mình về lời đề nghị này. Nó không đủ sức thuyết phục ,nó thậm chí còn thấp hơn những gì chúng tôi đã trả cho Monaco. Đề nghị cuối cùng mà họ nói sẽ không bao giờ xảy ra. Bạn không thể tổ chức thị trường chuyển nhượng trong hai, ba hoặc bốn tháng và bạn bất ngờ chen ngang làm thay đổi kế hoạch.”

Bên cạnh đó, Leonardo còn tỏ ra rất tự tin về việc Kylian Mbappe sẽ ở lại và cam kết tương lai lâu dài với đội bóng:

“Tôi không nghĩ rằng Kylian sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Mối quan hệ của Kylian với PSG rất sâu sắc. Đó là lý do tại sao chúng tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác.

Kylian đại diện cho nhiều thứ. Không chỉ bởi vì anh ấy là người Pháp hay một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy có cách sống không chỉ chúng tôi mà mọi người đều thích.”

Leonardo còn lưu ý rằng bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe sẽ là sự kết hợp hoàn hảo và chơi cùng nhau không chỉ 1 mùa giải.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version