Sau 2 ngày thi đấu đầy nổ lực, Thanh Thúy và PFU BlueCats đã tận hưởng được niềm vui chiến thắng sau nhiều thách thức bởi những đội bóng mạnh.

Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, PFU BlueCats đã phải hoãn lại trận đấu lượt về với Hisamitsu Springs vào chủ nhật tuần trước (23/1). Trở lại sau 1 tuần tạm dừng thi đấu, Thanh Thúy và PFU BlueCats đã khẳng định sức mạnh của mình khi giành 6 điểm trọn vẹn trong 2 trận đối đầu trước Hitachi Rivale.

Dù không quá tỏa sáng ở trong 2 trận vừa qua nhưng Thanh Thúy vẫn khẳng định được vị thế của mình khi được đồng đội tin tưởng là người cắt điểm của đội. Có thể thấy rõ ở những tình huống quan trọng, Thanh Thúy đã bức phá để Mèo Xanh vươn lên dẫn trước. Chung cuộc, PFU BlueCats đã có chiến thắng trọn vẹn sau 2 trận đấu với tỷ số 3-0 (25-22, 25-24, 25-28) và 3-1 (20-25, 25-14, 25-22, 26-24).

Bên cạnh đó, lý do Thanh Thúy không được chuyền nhiều bóng là do HLV đưa ra chiến thuật mới để không bị những đội bóng mạnh đối đầu tiếp theo nắm được chiến lược của đội. Cụ thể là để Thanh Thúy sẽ đánh lừa hàng chắn đối thủ và những tay đập còn lại sẽ ra đòn kết liễu đối phương.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version