Theo Gazzetta dello Sport, Erling Haaland muốn PSG đáp ứng mức lương lên tới 50 triệu euro nếu gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

PSG hiện đang là một trong những ứng viên hàng đầu để ký hợp đồng với Erling Haaland. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ mà chân sút người Na Uy yêu cầu.

Erling Haaland đã được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu liên hệ. Người đại diện của chân sút 21 tuổi, Mino Raiola mới đây đã yêu cầu mức lương 50 triệu euro/năm cho thân chủ của mình.

Được biết tại PSG, Neymar và Lionel Messi, 2 cầu thủ nhận lương cao nhất ở đội bóng cũng chỉ bỏ túi 35 triệu euro/năm.

Mùa hè năm sau, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Erling Haaland sẽ được kích hoạt và Dortmund khó lòng giữ chân ngôi sao của mình. Tiền đạo người Na Uy được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Kylian Mbappe, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và vẫn chưa có ý định gia hạn.

Erling Haaland đang thể hiện một phong độ hủy diệt trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Theo đó, ở 7 lần ra sân gần nhất, tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi được tới 11 bàn thắng và có tới 4 lần được bầu là cầu thủ hay nhất trận.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version