Liverpool là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Robert Lewandowski vào mùa Hè tới. HLV Jurgen Klopp đang muốn có một tiền đạo cắm đẳng cấp để có thể cạnh tranh với Man City, MU và Chelsea tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

The Kop lúc này hiện không có một số 9 đúng nghĩa. Sadio Mane và Mohamed Salah chỉ thích đá dạt cánh. Trong khi Roberto Firmino hay Diogo Jota đều chơi khá guợng ép ở vị trí này, họ ưa di chuyển rộng hơn, còn Divock Origi chưa bao giờ có được sự ổn định.

Lợi thế của Liverpool ở thương vụ này là việc Jurgen Klopp chính là người đã phát hiện và đưa Robert Lewandowski khi cả 2 còn làm việc cho Dortmund và từng giúp đội bóng vùng Ruhr vào tới chung kết Champions League.

Mặt khác, theo từ Bild và Kicker của Đức, Robert Lewandowski đã yêu cầu ban lãnh đạo Bayern Munich cho phép rời đội bóng vào cuối mùa giải này để tìm kiếm thử thách mới ở các giải đấu khác.

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Robert Lewandowski vẫn thể hiệu hiệu suất làm bàn đáng nể. 6 trận đấu đã qua trong màu áo Bayern Munich, chân sút người Ba Lan có tới 10 pha lập công.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version