Sau khi ghi bàn quyết định giúp MU có được 3 điểm quý giá trước Villarreal, HLV Solskjaer đã không tiếc lời ngợi khen Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành người hùng của MU trong thắng lợi 2-1 trước Villarreal. Siêu sao người Bồ Đào Nha chính là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Quỷ đỏ ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu sau pha phối hợp với cầu thủ vào sân thay người, Jesse Lingard.

Trận này, đội khách Villarreal là đội mở tỷ số trước do công của Paco Alcacer ở những phút đầu tiên của hiệp 2. Alex Telles chính là người gỡ hòa cho Quỷ đỏ sau một pha bắt volley đẹp mắt từ đường chuyền của Bruno Fernandes.

Trong ngày Cristiano Ronaldo lập cột mốc ra sân mới tại Champions League với 178 lần, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã cân bằng kỷ lục ghi bàn sau 90 phút chính thức của Sergio Aguero ở đấu trường này. Theo đó, cả 2 cùng có 3 pha lập công trong khoảng thời gian này.

Sau trận HLV Solskjaer đã dành lời khen ngợi cho cậu học trò của mình. Theo chiến lược gia người Na Uy, MU luôn có cơ hội giành chiến thắng khi Ronaldo hiện diện trên sân. Chia sẻ với BT Sport, Solskjaer bày tỏ:

“Đó là những gì xảy ra ở Old Trafford, “Chúng tôi đã thận trọng ở trận này và chúng tôi đã gặp may. Họ là một đối thủ rất khó chịu. Khi bạn có Cristiano trên sân, chúng tôi luôn có cơ hội giành chiến thắng.. Cristiano thực sự xuất sắc trước khung thành.

Cậu ấy đã làm điều đó rất nhiều lần. Và khi bạn chứng kiến cậu ấy thi đấu ở trận Bồ Đào Nha gặp Ireland một tháng trước, cậu ấy đã bỏ lỡ một quả phạt đền sớm, không có nhiều tình huống chạm bóng nhưng đã ghi hai bàn thắng tuyệt vời trong những phút cuối cùng.

Đó là những gì cậu ấy đã làm trong suốt sự nghiệp của mình. Cậu ấy có thể mờ nhạt trong suốt cả trận đấu nhưng khi có cơ hội đến thì đó là bàn thắng. Cậu ấy rõ ràng là một chân sút cực kỳ xuất sắc khi giữ được sự bình tĩnh mỗi khi cơ hội ngon ăn xuất hiện.”

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version