Sau thất bại bẽ bàng trước Aston Villa trên sân nhà, HLV Solskjaer của MU đã tỏ ra khá bức xúc với các cầu thủ Aston Villa trong tình huống sút penalty của Bruno Fernandes.

Trong trận đấu sớm nhất của vòng 6 Ngoại hạng Anh, MU trên sân nhà đã bất ngờ để thua 0-1 trước Aston Villa. Đây là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất của thầy trò Solskjaer. Sau trận, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ ở cuộc họp báo:

“Chúng tôi đã mở màn trận đấu tốt, các cầu thủ chơi quyết liệt, chuyển trạng thái tốt, lên bóng tốt, nhưng khâu xử lý và đưa ra quyết định ở phần ba cuối sân lại không phải là tốt nhất, và điều đó đã khiến chúng tôi phải trả giá ở trận này.

Cả quyết định về VAR hôm nay cũng vậy, tình huống họ ghi bàn là một pha bóng đã việt vị. Hause đánh đầu nhưng Watkins lại đang va chạm với De Gea nên làm ảnh hưởng tới thủ môn, nên tôi thấy các quyết định VAR chưa được nhất quán, tôi buộc phải nói điều này.

Vâng, Villa là đội bóng tốt. Chúng tôi đã có khoảng 30 cú sút về phía khung thành của họ nhưng hầu hết đều bị chặn lại. Họ cũng chơi quyết liệt với lối đá phòng ngự phản công. Hàng thủ của họ được tổ chức chặt chẽ nên khó bị khoan phá và đáng tiếc là chúng tôi không thể có được bàn thắng trước.”

Nói về tình huống Bruno Fernandes bỏ lỡ quả phạt đền trong thời gian bù giờ của trận đấu, HLV Solskjaer tỏ ra khá bất bình với các cầu thủ Aston Villa:

“Tôi không đồng tình với việc họ xúm quanh Bruno (để gây áp lực), Bruno như thường lệ là một cầu thủ có tâm lý cực kỳ vững vàng, nhưng không may là hôm nay bóng lại không đi vào lưới.”

Không chỉ thua trận, MU còn gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự khi Luke Shaw và Harry Maguire dính chấn thương, phải rời sân sớm.

“Xin lỗi nhưng hiện tại tôi chưa thể nói gì cả. Chúng tôi cần chụp chiếu trong mấy ngày tới để biết rõ được tình hình”, Solskjaer cho hay.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version