Juventus đã phải trả giá đắt sau thắng lợi 3-2 trước Sampdoria. Theo đó, Lão bà sẽ không có sự phục vụ của cặp tiền đạo Alvaro Morata và Paulo Dybala ở trận gặp Chelsea.

Paulo Dybala đã đá chính ngay từ đầu với tấm băng đội trưởng trong trận đấu mới nhất của Juventus tại Serie A gặp Sampdoria. Ngôi sao người Argentina chính là người mở tỷ số ở ngay phút thứ 10 sau một cú vô-lê đẹp mắt.

Tuy nhiên, thật không may cho chân sút 27 tuổi. Chỉ ít phút sau khi ghi bàn, Paulo Dybala đã phải rời sân vì chấn thương cơ đùi. Điều này khiến Lão bà thiếu hẳn đi các phương án tiếp cận khung thành đối phương. Dù vậy, đội bóng thành Turin vẫn có thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Juventus không chỉ mất Paulo Dybala, theo Sky Italia sau trận đấu, đội bóng thành Turin sẽ không có sự phục vụ của cả Alvaro Morata vì chấn thương.

Mức độ chấn thương của Paulo Dybala và Alvaro Morata sẽ được nhân viên y tế của Juve đánh giá khi cả đội trở lại sân tập Contessa vào thứ Hai.

NHM Lão bà hy vọng rằng chấn thương của bộ đôi này không quá nghiêm trọng, nhưng chắc chắn họ sẽ vắng mặt khi Bianconeri tiếp đón Chelsea vào ngày 29 tháng 9 tại Champions League.

HLV Massimiliano Allegri nhiều khả năng cũng sẽ không có Paulo Dybala và Alvaro Morata khi Juventus làm khách trước Torino trong trận derby thành Turin vào thứ Bảy tới.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, bội đôi tiền đạo này sẽ trở lại ở màn so tài với AS Roma sau khi kết thúc đợt tập trung cho ĐTQG vào ngày 17 tháng 10.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version