Một băng nhóm đeo mặt nạ đã đột nhập khách sạn nơi gia đình Messi đang sống, trộm đi những món đồ trang sức trị giá hàng nghìn bảng anh của một vị khách.

Theo Mirror, nhóm này đã vào từ đường mái nhà, lẻn vào ban công không khóa cửa thuộc một tầng trong dãy phòng thuê với giá £17,000/ đêm của Messi.

Những tên trộm này đã đột nhập vào căn phòng được thuê £1,000/ đêm của một nữ cố vấn tài chính ở Dubai khi cô ra ngoài. Sau khi kiểm tra thiệt hại, vị khách này mất một sợi dây chuyền vàng trị giá £3,000, bông tai £500 và £2,000 tiền mặt.

Vị khách kể lại rằng những người quản lý đã không tin lời cô cho đến khi cảnh sát vào cuộc. Đồng thời, ba vụ trộm khác cũng đã được thông báo đến cảnh sát.

Messi vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG tại Champions League vào hôm qua. Đó đồng thời cũng là bàn thắng đẹp nhất vòng 2, một sự cởi bỏ áp lực đè nặng lên vài ngôi sao 34 tuổi. Rất may là nơi Messi ở không bị xâm phạm. Được biết, khách sạn mà siêu sao người Argentina ở có mức giá 17.000 bảng/đêm, tương đương 530 triệu đồng.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version