Tối qua, Jesse Lignard chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp MU vượt qua West Ham. Sau trận, HLV Solskjaer đã hết lời cơ ngợi cậu học trò.

HLV của MU, Solskjaer đã rất vui mừng khi thấy Jesse Lingard đáp trả lời những lời chỉ trích của hồi giữa tuần bằng pha lập công quyết định ở phút thứ 89 vào lưới West Ham, qua đó giúp MU có được 3 điểm ra về.

Trước đó, hồi giữa tuần, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ chạy cánh này đã mắc sai lầm khiến MU phải nhận thất bại 1-2 trước Young Boys tại Champions League.

Solskjaer tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi và xem Jesse Lingard là sự bổ sung chất lượng cho đội sau nửa mùa giải thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn:

“Tôi nghĩ hôm nay là một câu trả lời tốt! Đó là lời khẳng định rõ ràng của Jesse rằng cậ ấy muốn chiến đấu cho để giành lấy vị trí chính thức và là một phần của đội bóng đang phát triển”, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận.

Những đóng góp của cậu ấy thực sự quan trọng. Cậu ấy sẽ chơi vào thứ Tư tới vì tôi sẽ thực hiện một vài thay đổi. Tôi rất vui vì cậu ấy đã vượt qua được áp lực tâm lý Cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều và là một cầu thủ rất giỏi.”

Tôi cảm thấy thật hạnh phúc với Jesse, cậy ấy đã có một buổi tối khó khăn vào thứ Ba. Tuy nhiên, cậu ấy đã đứng dậy một cách đầy mạnh mẽ. Một pha bóng hoàn hảo và đẳng cấp của Jesse, từ đi bóng cho tới dứt điểm”

Mới đây, theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Solskjaer đang thúc giục BLĐ MU sớm gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard. Hiện cầu thủ 28 tuổi chỉ còn hợp đồng tới tháng 6 năm sau với đội chủ sân Old Trafford.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version