Chân sút Lautaro Martinez đã ký giao kèo mới với Inter Milan mà không có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Đây là thông tin rất buồn cho Arsenal và Tottenham.
Hy vọng có được Lautaro Martinez của Arsenal và Tottenham đã bị ảnh hưởng nặng nề sau khi anh đồng ý một thỏa thuận mới về nguyên tắc với Inter Milan, trong đó không có điều khoản giải phóng hợp đồng.

Cả hai câu lạc bộ đều muốn ký hợp đồng với chân sút người Argentina vào mùa hè nhưng nhà vô địch Italia đã từ chối sau khi đồng ý bán Romelu Lukaku cho Chelsea.

Arsenal và Spurs đã tiếp tục theo dõi Lautaro Martinez trong vài tuần đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên, với việc chân sút này hiện không có điều khoản phá vỡ trong hợp đồng, nếu muốn chiêu mộ, 2 câu lạc bộ thành London sẽ phải trả một mức giá rất cao theo yêu cầu từ Inter Milan.

Mùa Hè vừa qua, chân sút 24 tuổi chỉ còn hai năm hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza. ĐIều đó khiến cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều 2 ông lớn tại Premier League.

Lúc ấy, Lautaro Martinez được định giá khoảng 55 triệu bảng nhưng con số đó sẽ tăng lên sau khi tiền đạo này đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Tin tức này cũng sẽ giáng một đòn mạnh vào Barcelona, đội cũng muốn sở hữu tiền đạo số 1 của Inter Milan.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version