Mới đây, tờ Goal đã chỉ ra 3 cái tên có cơ hội lớn nhất để sở hữu giải thưởng danh giá của bóng đá thế giới.

Ballon d’Or (Quả bóng vàng) là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong một năm. Tuy nhiên, Quả bóng vàng 2020 đã bị hủy bỏ bởi tác động của dịch bệnh Covid-19. Chính vì thế, cuộc cạnh tranh cho danh hiệu cao quý này trong năm 2021 đang thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Theo thông tin tờ L’Équipe và Marca, hạn chót bỏ phiếu bầu chọn cho giải thưởng này đã kết thúc vào rạng sáng 25/10 (theo giờ Việt Nam) với 25% phiếu bầu còn lại của các nhà báo còn chờ đợi đến phút chót.

Kết quả cuối cùng sẽ được công bố ở buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 diễn ra vào ngày 29/11 tới tại Nhà hát Chatelet ở Paris, Pháp. Tuy nhiên, mới đây tờ Goal đã hé lộ 3 ứng viên có nhiều khả năng được vinh danh nhất sau hơn 1 tháng nữa.

Nhiều khả năng Messi sẽ có được Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp

Theo đó, Lionel Messi đang là cái tên được đánh giá cao nhất ở cuộc đua tới Ballon d’Or 2021 khi anh đã có một màn trình diễn xuất sắc để có được danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Barcelona và cùng đội tuyển Argentina “lên đỉnh” tại Copa America.

Đứng thứ 2 trong danh sách của Goal là Robert Lewandowski, người đã ghi tới 54 bàn thắng trong năm nay. Ngoài ra, chân sút người Ba Lan cũng có cú ăn ba quốc nội cùng Bayern Munich.

Người cũng nhận được rất nhiều sự chú ý là tiền vệ Jorginho xếp ở vị trí thứ 3. Năm 2021 là một năm thành công rực rỡ với cầu thủ 29 tuổi khi anh đã có được danh hiệu Champions League Euro. Chính vì thế, chắc chắn cầu thủ của Chelsea cũng sẽ là đối trọng lớn với hai cái tên kể ở trên.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version