Theo tiết lộ của L’Equipe, siêu sao Lionel Messi bỏ túi hơn 30 triệu euro mỗi năm ở PSG.

Mùa Hè vừa qua, Lionel Messi đã rời Barcelona để gia nhập PSG theo dạng CNTD. Hợp đồng của siêu sao người Argentina với đội chủ sân Parc des Princes có thời hạn 2 năm, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Cho tới nay, mức thù lao của cầu thủ 34 tuổi tại PSG vẫn chưa rõ ràng. Theo thông tin của L’Equipe, nhật báo uy tín của nước Pháp, cựu sao Barcelona sẽ bỏ túi 30 triệu euro/mùa sau thuế. Điều đó có nghĩa, số tiền này sẽ được chảy vào thẳng tài khoản tuyển thủ người Argentina.

Tuy nhiên, mức lương của Lionel Messi sẽ tăng lên thành 40 triệu euro ở mùa giải thứ 3 gắn bó với PSG. Như vậy, sau 3 năm tại đội bóng thủ đô nước Pháp, tiền đạo này sẽ nhận được tổng cộng 110 triệu euro tiền lương.

Đáng nói, siêu sao người Argentina cũng sẽ được nhận thêm 10 triệu euro sau thuế cho lòng trung thành và 1 triệu euro bằng tiền ảo. Như vậy, lương của Lionel Messi tại PSG rõ ràng không thua kém những gì mà tiền đạo này nhận được tại Barcelona.

Dù đã có 2 lần ra sân cho PSG, nhưng Lionel Messi vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho đội bóng nước Pháp. NHM PSG hy vọng sẽ được chứng kiến siêu sao người Argentina khai hoả ngay trên sân nhà trong màn tiếp đón Lyon vào cuối tuần này.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version