Sevilla lo ngại Man United sẽ chi 80 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Jules Kounde khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022 mở cửa.

Man United đang trải qua chuỗi ngày vô cùng thất vọng. Quỷ đỏ đang là đội bóng nhận số bàn thua nhiều nhất trong top 10 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh, và nguyên nhân đến một phần lớn từ sự lơi lỏng nơi hàng hậu vệ.

Đội trưởng Harry Maguire không những không thể là thủ lĩnh tinh thần cho các đồng đội mà chính anh còn thường xuyên phạm sai lầm khiến khung thành Man United nhiều lần đối mặt với nguy hiểm. Trong hoàn cảnh ấy, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford buộc phải tính đến những sự bổ sung chất lượng.

MU muốn chi 80 triệu để chiêu mộ Kounde. Ảnh: Getty

Theo hãng tin ABC, Man United nhắm tới hậu vệ Jules Kounde của Sevilla, thậm chí là đặt mục tiêu chiêu mộ cầu thủ này ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã đến rất gần với hậu vệ người Pháp. Nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng chi 50 triệu euro nhưng không nhận được sự đồng ý của đội bóng La Liga. Tuy nhiên vào lúc này, Sevilla lại đang lo sợ Man United sẽ phá vỡ hợp đồng của Kounde bằng cách chi 80 triệu euro nhưng những gì ghi trong hợp đồng.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version