Theo Daily Mail, Harry Kane chuẩn bị ký hợp đồng mới với Tottenham sau khi Man City từ bỏ thương vụ này.

Đội trưởng đội tuyển Anh cuối cùng cũng đã quyết tâm rời Tottenham để chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu vào mùa Hè này, sau khi cảm thấy Spurs là đội bóng thiếu tham vọng trong việc cạnh tranh các danh hiệu

Man City đang rất muốn chiêu mộ Harry Kane để thay thế huyền thoại Sergio Aguero và họ được cho là đã đạt được điều khoản cá nhân với chân sút 28 tuổi. Tuy nhiên, chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy đã không cho thương vụ này xảy ra khi hét giá ngôi sao của họ tới 150 triệu bảng.

Thay vào đó, nhà vô địch Premier League đã quyết định bỏ ra 100 triệu bảng để mua Jack Grealish. Theo Eurosport, các nhà đương kim vô địch Champions League sẽ không bỏ ra 150 triệu bảng để chiêu mộ Harry Kane vào Hè tới.

Trước thềm World Cup 2018, Harry Kane đã ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Tottenham, và không có điều khoản giải phóng. Đó được xem là một quyết định khó hiểu của chân sút từng giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Đó có thể coi là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của tiền đạo này. Việc gắn bó với một đội bóng chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 Premier League mùa năm ngoái khiến cơ hội để Harry Kane giành những danh hiệu cũng như được thi đấu ở Champions League là không nhiều. Dù đã thay tướng nhưng tình hình vẫn không sáng sủa hơn là mấy khi Tottenham sau 3 trận toàn thắng đã bất ngờ để thua thảm 0-3 trước Crystal Palace.

Với việc Man City gần như từ bỏ thương vụ này, Harry Kane nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với Tottenham. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi sẽ yêu cầu thòng thêm điều khoản giải phóng, tất nhiên Daniel Levy sẽ đưa ra con số không hề nhỏ.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version