Theo Daily Star, MU đã từ bỏ Declan Rice để chuyển hướng sang tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.

HLV Solskjaer đã ưu tiên ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Declan Rice đã nằm trong tầm ngắm của MU trong 12 tháng qua, nhưng Phó Chủ tịch Điều hành Ed Woodward lo ngại về mức giá 90 triệu bảng mà West Ham yêu cầu.

BLĐ đội chủ sân Old Trafford tin rằng cầu thủ 22 tuổi này không xứng đáng với số tiền mà Búa tạ đòi hỏi và Quỷ đỏ sẵn sàng tìm kiếm một phương án khác để lấp vào vị trí này.

Và với việc Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham từ Borussia Dortmund, Kalvin Phillips được xem là sự lựa chọn hàng đầu của MU lúc này.

Thông tin Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Phillips sẽ khiến người hâm mộ Leeds cảm thấy choáng váng. Nhiều năm qua, Leeds và MU vẫn là đối thủ truyền kiếp của nhau.. Những màn so tài giữa hai đội vẫn được người ta gọi với cái tên “derby hoa hồng”.

Trong quá khứ, MU từng không ít lần rút ruột các ngôi sao của Leeds, có thể kể tới những cái tên như Eric Cantona, Alan Smith hay Rio Ferdinand.

Kalvin Phillips sinh ra ở Leeds và được xem một nhân vật mang tính biểu tượng của câu lạc bộ sau khi giúp họ giành quyền thăng hạng trở lại Premier League vào năm 2020.

Cầu thủ 25 tuổi này đã trở thành một phần không thể thiếu của đội tuyển Anh và giúp đoàn quân của HLV Gareth Southgate lọt vào tới trận chung kết Euro 202 mùa hè này.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version