Manchester United được cho là sẽ phải bán tiền vệ Paul Pogba nếu họ muốn chiêu mộ thêm các tân binh vào tháng Giêng.

Tuyển thủ Pháp hiện được rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona, Juventus và PSG theo đuổi. Paul Pogba chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và tiền vệ này vẫn đang cân nhắc trước các sự lựa chọn của mình.

Đội bóng của Solskjaer đã có một kỳ chuyển nhượng thành công trong mùa Hè, khi chi khoảng 135 triệu bảng để mua Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, trong bối cảnh phong độ không tốt trên mọi đấu trường, chiến lược gia người Na Uy vẫn muốn tăng cường thêm, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Theo Daily Mirror, Quỷ chỉ có thể mua thêm tân binh nếu họ bán được một ngôi sao trong đội. Paul Pogba được xem là người có nhiều khả năng ra đi nhất trong bối cảnh tương lai của tiền vệ này vẫn chưa rõ ràng.

MU có nguy cơ mất trắng cầu thủ người Pháp vào mùa Hè tới. Trong trường hợp không thể thuyết phục được Paul Pogba gia hạn hợp đồng, Quỷ đỏ sẽ tính tới phương án bán cầu thủ này vào tháng Giêng nhằm thu về một khoản tiền.

Sau khi thất bại trong việc thuyết phục West Ham bán Declan Rice, MU mới đây đã chuyển sự chú ý sang trung vệ Kalvin Phillips của Leeds United và chuẩn bị tiếp cận tuyển thủ Anh trong kỳ chuyển nhượng tới.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version