Theo các phóng viên có mặt tại Bernabeu, phía PSG đã xảy ra tình trạng gà nhà đá nhau trong phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc.

Sự việc bắt đầu khi Neymar tỏ ra giận dữ chất vấn Gianluigi Donnarumma vì sai lầm của thủ môn người Italia trong tình huống Karim Benzema ghi bàn gỡ hòa. Thủ thành người Italia đã lập tức đốp lại rằng Neymar là người để mất bóng ở bàn thua thứ 2 của PSG.

Hai bên buông lời với nhau trước khi quyết định lao vào ăn thua đủ với nhau, nhưng họ kịp được tách ra bởi một số đồng đội xung quanh.

Theo một phóng viên người Pháp, trong phòng thay đồ khi đó có Marquinhos, Preston Kimpembe, Danilo, Colin Dagba, Thilo Kehrer và Nuno Mendes là những người đã đoán trước được sự nóng giận của hai cầu thủ này nên đã kịp ngăn tình hình không leo thang. Số còn lại không can thiệp, riêng Kylian Mbappe và Sergio Ramos lúc đó đang không ở trong phòng.

Sự căng thẳng là khá tệ tới mức sau đó một quan chức PSG không rõ danh tính đã phải xuống nói chuyện khuyên giải với tất cả cầu thủ. HLV Mauricio Pochettino sau khi trở về từ cuộc họp báo cũng nắm được tình hình và có vài lời nhắc nhở các học trò trước khi toàn đội thu xếp hành lý lên đường ra sân bay.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version