Man Utd của Rangnick vẫn chưa thể ‘chữa’ được ‘căn bệnh’ kéo dài từ giai đoạn cuối trong triều đại của Ole Gunnar Solskjaer. Bởi cứ hết lần này qua lần khác, Quỷ đỏ lại khiến các CĐV phải bực dọc.

Quả đúng như nhiều người dự đoán, chiến thắng 1-0 của Man Utd trước West Ham để leo lên top 4 Ngoại Hạng Anh không phản ánh được sức mạnh thật sự của đội bóng thành Manchester. Bởi ở trận đấu sau đó, tại đấu trường FA Cup, Quỷ đỏ trở lại với bộ mặt khó lường khi bị đại diện thuộc hạng dưới loại sau loạt ‘đấu súng’. Chính vì thế mà các Manucians tiếp tục đánh mất niềm tin từ đội con cưng.

Có lẽ, sự ổn định là điều quá xa xỉ đối với Man Utd ở thời điểm hiện tại. Họ khác hoàn toàn so với mùa giải năm ngoái. Trước Middlesbrough, Ralf Rangnick cũng đã tung ra đội hình toàn sao có cả Ronaldo chơi trên hàng công, chưa kể là sự trở lại của Paul Pogba. Song, rốt cuộc đội chủ sân Old Trafford vẫn phải nói lời chia tay ở giải đấu họ có khả năng đạt danh hiệu cao nhất.

Quỷ đỏ hẳn là một ẩn số khó tìm ra được lời giải. Cứ được một trận thắng, ngay lập tức sau đó là màn trình diễn dưới sự kỳ vọng. Dường như scandal của Mason Greenwood đang tác động không nhỏ tới tập thể của Rangnick. Bởi đã có thông tin cho rằng nội bộ Man Utd mâu thuẫn nặng hay phòng thay đồ trở nên căng thẳng vì chuyện cô lập cầu thủ sinh năm 2001.

Thế nhưng, đó là sự kiện mới đây, còn vấn đề của Quỷ đỏ đã tồn tại từ đầu mùa giải năm nay. Hàng thủ mới chỉ ổn định trong vài trận gần đây nhưng hàng công của nửa đỏ thành Manchester bắt đầu cho thấy sự tụt form. Bàn thắng của Rashford ở trận gặp West Ham hay của Sancho trong cuộc tiếp đón Middlesbrough chỉ đang cố che đậy về sự bế tắc của các tiền đạo tại đội bóng.

Thậm chí, đến ngay cả Ronaldo, một máy săn bàn hạng nặng của Châu Âu cũng đang đối diện cơn hạn hán bàn thắng dài nhất trong hơn 1 thập kỷ. Lần cuối cùng CR7 trải qua 5 trận đấu cấp CLB mà không có được pha lập công nào là vào năm 2010, khi ấy siêu sao người Bồ Đào Nha còn đang chơi cho Real Madrid. Vậy Man Utd, bao giờ mới cho thấy sự lột xác đây?

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version