Sau thất bại của Man City trước PSG vào rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với tiền vệ Marco Verratti.

Marco Verratti và PSG đã hạ Man City 2-0 tại Parc des Princes nhờ 2 pha lập công của Idrissa Gueye và Lionel Messi.

Mặc dù Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, nhưng người đồng đội Marco Verratti của siêu sao người Argentina mới thực sự chiếm được trái tim của Pep Guardiola với màn trình diễn tuyệt vời ở tuyến giữa của PSG.

Pep Guardiola chia sẻ sau trận đấu: “Tôi yêu cậu ấy. Cậu ấy thật đặc biệt và phi thường, Cậu ấy có thể kết nối với Neymar, Messi và khiến mọi thứ khó khăn với chúng tôi. Ngay cả khi bị áp lực, cậu ấy vẫn có thể tung ra những đường chuyện thuận lợi cho đồng đội.

Cây ấy không phải là cầu thủ có khả năng chuyền dài ấn tượng nhưng bạn luôn có thể tin tưởng vào cậu ấy trong việc xây dựng lối chơi. Chúng tôi đã kiểm soát cậu ấy tốt hơn trong hiệp hai nhưng trong hiệp một cậu ấy thực sự xuất sắc.”

Man City đã không thể ghi bàn vào lưới PSG, mặc dù có một số cơ hội rõ ràng để làm được điều đó trong suốt trận đấu. Trong khi đó, PSG trận này lại tận dụng thời cơ rất tốt.

Chiến lược gia của Man City chia sẻ thêm: “Họ có thể chiếm không gian. Họ là những cầu thủ xuất chúng, giống như Messi-Suarez-Neymar ở Barca. Không nhiều đội có thể có những cầu thủ này. PSG có họ. Chúng tôi không thể kiểm soát họ. Tôi biết hai giải pháp: phòng ngự và cầu nguyện hoặc cầm bóng và tạo ra cơ hội.

Thật khó để kiểm soát Messi trong suốt 90 phút. Thật khó để ngăn cản cậu ấy và chúng tôi đã phải hạn chế tối đa cơ hội để cậu ấy chạm bóng. Đêm nay chúng tôi đã làm những gì chúng tôi biết phải làm, dù tốt hay xấu, nhưng đó là những gì mà chúng tôi đang có.’

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version